A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Toyota Việt Nam công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật nửa đầu năm 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật của công ty trong 6 tháng đầu năm 2021. Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn và thách thức do dịch COVID-19 gây ra, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và công nhân viên, đồng thời vẫn tích cực đóng góp cho xã hội.

Nỗ lực đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

Nửa đầu năm 2021, Toyota Việt Nam đã xuất xưởng 19.678 xe, đưa số sản xuất tích lũy đạt 593.770 xe. Doanh số bán hàng của Toyota tính đến hết tháng 6 đạt 29.857 xe (đã bao gồm xe Lexus). Đặc biệt, mẫu xe Vios dẫn đầu về doanh số bán trong phân khúc B trong 2 tháng liên tiếp (tháng 5 và 6). Mặc dù hạn chế về nguồn cung, mẫu xe Corolla Cross thường xuyên nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất với 11.575 xe chỉ sau 11 tháng kể từ khi ra mắt.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota Việt Nam đã chào đón 671.264 lượt khách hàng, nâng tổng lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota lên tới 14 triệu lượt. Trong 6 tháng đầu năm 2021, Toyota đã khai trương 7 đại lý mới, nâng tổng số đại lý Toyota lên con số 75 đặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi COVID-19 nhưng TMV vẫn đảm bảo hoạt động xuất khẩu linh kiện, phụ tùng với doanh thu 33,9 triệu USD, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam đã đóng góp khoảng hơn 399 triệu USD vào ngân sách nhà nước.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của Toyota vẫn không ngừng được cải tiến qua từng năm và nhận được sự tin yêu, đón nhận của khách hàng. Cụ thể, đầu năm 2021, mẫu xe Toyota Alphard 2021 được giới thiệu với một số bổ sung về tính năng tiện nghi và trang bị hệ thống an toàn hàng đầu thế giới Toyota Safety Sense (TSS). Tiếp đó là mẫu xe Vios 2021 với những cải tiến vượt trội về thiết kế, mang đến diện mạo trẻ trung hơn, cùng các nâng cấp tính năng an toàn, tiện nghi và thêm phiên bản thể thao ấn tượng GR-S hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích mẫu xe cá tính, phong cách. Toyota Rush và Toyota Wigo G phiên bản mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh mang lại không gian nội thất tiện nghi.

Nỗ lực đồng hành vì “một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn”

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Toyota Việt Nam tiếp tục duy trì các hoạt động đóng góp xã hội thường niên. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống xã hội, nhằm chung tay cùng Chính phủ và người dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, nhanh chóng khôi phục cuộc sống bình thường mới, Toyota đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 và hỗ trợ 01 bộ máy xét nghiệm nhanh COVID-19 Real-time PCR với tổng giá trị tương đương 1,57 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc. Hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc cũng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng COVID-19 với số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Đồng thời, với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc luôn nỗ lực mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để chăm sóc và hỗ trợ cho khách hàng trong mùa dịch COVID-19 như: thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên trong mùa dịch, đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn, đồng thời triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Ngoài ra, Toyota đã chung tay cùng Bộ Tài nguyên môi trường tổ chức chương trình trồng cây hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường, hướng tới 1 tỷ cây xanh tại Công viên Chu Văn An, Hà Nội.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan