A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xây dựng thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, vợ chồng Meghan tiếp tục ký kết hợp đồng béo bở

Tạm quên đi nỗi đau mất con thứ 2, Meghan và Harry lăn xả vào con đường gây dựng đế chế riêng của mình sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh.

Vừa qua, Meghan và Harry đã cho mọi người biết việc họ đã ký kết hợp đồng hoành tráng với Spotify và thành lập công ty sản xuất âm thanh mới mang tên Archewell Audio. 2 người lên kế hoạch cho ra mắt những chương trình âm thanh với mục đích nâng cao tinh thần và giá trị cho khán giả trên toàn cầu.

 

Mặc dù không biết vợ chồng Meghan nhận được số tiền là bao nhiêu khi ký kết hợp đồng trên nhưng Spotify mới ký thỏa thuận với diễn viên hài Joe Rogan cách đây nửa năm với giá 100 triệu USD. Có thể thấy con số mà nhà Sussex nhận được chắc chắn cũng thuộc vào dạng "khủng".

Trước đó, Meghan và Harry đã tiến hành rót vốn vào một công ty khởi nghiệp sản xuất đồ uống dùng liền. Cặp đôi này có nhờ MC nổi tiếng Oprah Winfrey quảng cáo về sản phẩm của công ty trên trang cá nhân của bà.

Có thể thấy Meghan cùng chồng đã tạm thời quên đi nỗi đau mất đứa con thứ 2, tập trung cho kế hoạch gây dựng thương hiệu riêng hàng tỷ USD của mình. Nhiều cư dân mạng cho rằng nhà Sussex có tham vọng quá lớn. Miệng thì nói muốn có sự riêng tư nhưng họ lại tìm mọi cách để xuất hiện và quảng bá cho bản thân. Tuy cam kết bảo đảm các giá trị của Nữ hoàng nhưng trên thực tế họ đang sử dụng Hoàng gia để kiếm lợi.


Tác giả: Theo Nguyễn Linh/Công lý & Xã hội
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan