A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 900 gian hàng sản phẩm công nghệ mới tại VietnamPrintPack 2024

Sáng 18/9, Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn đã khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn (VietnamPrintPack 2024), là triển lãm máy móc và thiết bị ngành công nghiệp đóng gói bao bì và in ấn, nhằm giúp các nhà sản xuất, các doanh nghiệp đơn vị, trong nước và quốc tế khám phá nhu cầu thị của trường toàn cầu.

Hơn 900 gian hàng giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới tại VietnamPrintPack 2024
Đông đảo khách tham quan tại triển lãm VietnamPrintPack 2024. Ảnh: P.H

Tại VietnamPrintPack 2024 năm nay, quy tụ hơn 362 doanh nghiệp với 900 gian hàng trưng bày trên diện tích gần 20.000 m2, của 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Úc, Trung Quốc, Đan Mạch, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Israel, Nhật Bản, Malaysia, Hà Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Hoa Kỳ…

Triển lãm trưng bày nhiều nguyên vật liệu, sản phẩm, công nghệ và giải pháp mới, công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu hiện nay, của ngành công nghiệp in ấn và bao bì như máy cán, máy dán giấy, máy in nhãn, máy làm hộp, máy sản xuất bìa cứng, máy đóng sách, máy in offset, máy dập nổi và nhiều sản phẩm kỹ thuật số và giải pháp bao bì bền vững, hướng tới sản xuất thân thiện với môi trường.

Hơn 900 gian hàng giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới tại VietnamPrintPack 2024
Hơn 900 gian hàng giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới tại VietnamPrintPack 2024. Ảnh: P.H

Trưng bày tại VietnamPrintPack 2024 có nhiều thương hiệu, doanh nghiệp đầu ngành về các sản phẩm và giải pháp mới nhất hiện nay về máy in offset gián đoạn hiện đại máy dán thùng tốc độ cao. máy dán thùng tự động… của các công ty như: Heidelberger Druckmaschinen của Đức; Thai KK Industry của Thái Lan; Ching Feng Machinery từ Đài Loan; Sansin, Pulisi, Weigang, Fengchi, Zhongte và DGM của Trung Quốc…

Ngoài ra, các doanh nghiệp Việt Nam cũng tham gia đông đảo như: Công ty Cửu Long Trading, Công ty HPack Vietnam, Công ty Trung Mỹ Á, Công ty VPrint, Song Long Print Equipment và Song Song…

Theo các doanh nghiệp trong ngành, VietnamPrintPack 2024, không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm, công nghệ và giải pháp, mà còn cung cấp cho khách tham quan các thông tin chuyên sâu thông qua các hội thảo chuyên đề.

Được biết, triển lãm năm nay, VietnamPrintPack sẽ mang đến một chuỗi hội thảo liên quan về xu hướng ngành sẽ được diễn ra tại triển lãm như: “Xu hướng xanh & thông minh trong ngành bao bì - in ấn gắn với bối cảnh sản xuất hiện tại” bền vững trong công nghiệp in ấn bao bì. Vai trò của nguyên vật liệu "xanh" trong sản xuất "xanh"…; tự động hoá trong sản xuất bao bì: Ứng dụng công nghệ tự động hoá nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm chi phí. Giảm phát thải carbon…

Hội thảo thu hút nhiều diễn giả nổi tiếng, cung cấp các thông tin quý báu liên quan đến phương hướng và cách thức thích ứng với những thay đổi của ngành công nghiệp trong tương lai, cũng như cách thức duy trì sức cạnh tranh trong môi trường công nghiệp xanh như hiện nay.

Triển lãm VietnamPrintPack 2024, được sự hỗ trợ từ Bộ Công Thương, Hiệp hội In Việt Nam (VPA), Hội in TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam và các ban ngành, và do Công ty Cổ phần Quảng cáo và hội chợ thương mại Vinexad và Công ty TNHH Yorkers Trade & Marketing Service (Đài Loan) tổ chức.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan