A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Blackpink và YG Entertainment bị tố coi thường khán giả

Trailer và loạt ảnh phát hành trước của Blackpink cho ca khúc “Jump” đang nhận phản ứng trái chiều.

Ngày 11.7 tới đây, nhóm nhạc nữ Kpop Blackpink sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới “Jump”, đánh dấu màn tái xuất của nhóm sau gần 3 năm kể từ album “Born Pink” ra mắt tháng 9.2022.

Trước khi MV “Jump” lên sóng, công ty quản lý YG Entertainment đã tung video trailer và hình ảnh quảng bá cho ca khúc.

Tuy nhiên, video trailer lập tức vướng tranh cãi. Trên cộng đồng trực tuyến, một bài đăng thu hút sự chú ý khi cáo buộc YG đã lạm dụng AI trong trailer “Jump”, tạo ra những chi tiết về bối cảnh và hình ảnh trông thiếu chân thực.

Đặc biệt, một áp phích có 4 thành viên Blackpink (Lisa, Rosé, Jisoo, Jennie) trong video bị nhận xét là “quá khác lạ” và “không thể nhận ra”.

Thậm chí, không ít khán giả cho rằng, một áp phích cá nhân của Rosé trông giống hệt Lisa, fan cũng khó nhận ra nữ thần tượng nếu không đề tên riêng của từng người.

Hình ảnh gây tranh cãi của các thành viên Blackpink trong video trailer “Jump“. Ảnh: YG
Hình ảnh gây tranh cãi của các thành viên Blackpink trong video trailer MV “Jump“. Ảnh: YG

Trong khi đó, loạt ảnh chủ đề của 4 thành viên nhận không ít phản hồi tiêu cực về chất lượng. Một số ý kiến nhận xét bộ ảnh được thực hiện hời hợt, thiếu sự đầu tư về ý tưởng, bối cảnh và tạo hình.

Có những bình luận cho rằng, hình ảnh chụp chung của cả nhóm trông như “ảnh ghép” và không xứng tầm với một nhóm nhạc hàng đầu như Blackpink.

Những ý kiến khác chỉ trích YG coi thường khán giả. Blackpink cũng bị chất vấn vì không đáp ứng được kỳ vọng với màn tái xuất đang rất được mong đợi.

Loạt ảnh chủ đề của Blackpink bị chê. Ảnh: YG
Loạt ảnh chủ đề của Blackpink bị chê. Ảnh: YG

Trên thực tế, ca khúc “Jump” đã được Blackpink biểu diễn tại concert tổ chức ở sân vận động Goyang (Hàn Quốc) vào ngày 5-6.7.

Với sân khấu trực tiếp, “Jump” gây tranh cãi về chất lượng, khi nhiều người đánh giá đây là một sản phẩm âm nhạc nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn, và “giống như ca khúc phát ở hội chợ” hay “một ca khúc hạng B”.

Song, cộng đồng fan Blackpink vẫn hy vọng MV chính thức của “Jump” được phát hành ngày 11.7 sẽ có chất lượng hoàn thiện hơn.

Blackpink hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn toàn cầu Deadline, với tổng cộng 31 buổi biểu diễn, đi qua 16 thành phố trên khắp thế giới.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật