Phim Mưa lửa của 33 Anh trai vượt ngàn chông gai thu 7 tỉ đồng, lập nhiều thành tích
"Mưa lửa” của Anh trai vượt ngàn chông gai trở thành phim concert Việt Nam có doanh thu cao nhất sau 3 ngày công chiếu chính thức.
Phim về 33 Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: Yeah1.
“Mưa lửa” - phim về Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 được công chiếu vào ngày 16.5.2025 đã tạo nên cơn sốt phòng vé.
Tính đến tối 19.5, phim Mưa lửa đạt 7 tỉ đồng sau thời gian công chiếu chính thức. Hiện dự án này đang xếp top 6 phòng vé với suất chiếu khá hạn chế.
“Mưa lửa” đã liên tục gặt hái những thành công trên dòng phim concert. Nối tiếp những kỷ lục trước đó, ngày hôm nay nhà sản xuất đã thông báo “Mưa lửa” chính thức trở thành phim concert Việt Nam có doanh thu sau 3 ngày công chiếu chính thức cao nhất - theo số liệu do nhà phát hành Galaxy Studio cung cấp (thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật).
Trước đó, “Mưa lửa” gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, phá vỡ nhiều kỷ lục cho dòng phim concert tại thị trường phim chiếu rạp ở Việt Nam:
Top 1 doanh thu phòng vé - phim concert có số vé bán ra cao nhất trong ngày đầu khởi chiếu (đạt hơn 13.000 vé sau 24 giờ);
Top 1 phim concert khi đạt 20.000 vé chỉ sau 4 giờ mở bán;
Sự kiện Premiere “Mưa lửa” tại Galaxy Nguyễn Du đã đón hơn 5.000 lượt khách trong ngày đầu công chiếu;
Sold-out (Cháy vé) vé premiere (xem trước) chỉ trong vỏn vẹn 1 phút.
Với những thành tích liên tục được thiết lập, phim “Mưa lửa” cho thấy sự kết nối cộng đồng người hâm mộ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024.
“Mưa lửa” tái hiện lại hành trình “vượt chông gai” của 33 anh tài với những câu chuyện hậu trường chưa từng được hé lộ. Bộ phim cho thấy tâm huyết của ekip chương trình trong việc tạo ra một chương trình giải trí thành công và có sức ảnh hưởng.
Bên cạnh đó, những góc khuất trong mối quan hệ và quá trình gắn kết của các anh tài cũng được thể hiện bên cạnh những thước phim tái hiện không gian concert bùng nổ với những tiết mục âm nhạc đặc sắc, đặc biệt là những màn trình diễn mang đậm âm hưởng văn hóa Việt Nam và những tiết mục đặc sắc tạo nên thương hiệu của chương trình.