A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn Toàn lạc quan về cơ hội của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023

Tiền đạo Văn Toàn tin rằng ĐT Việt Nam sẽ có được kết quả khả quan tại Asian Cup 2023 khi đã từng có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường này trong quá khứ.

Tại Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng các đối thủ Nhật Bản, Iraq và Indonesia. Tiền đạo Văn Toàn thừa nhận rằng đây là những đối thủ mạnh nhưng vẫn lạc quan vào kết quả tốt cho ĐT Việt Nam.

Tiền đạo số 9 chia sẻ trên Best Eleven: "Tôi tin rằng ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt. Chúng tôi từng có kinh nghiệm thi đấu ở Asian Cup."

Văn Toàn lạc quan về cơ hội của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023 1

Văn Toàn lạc quan vào cơ hội của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Asian Cup 2023 đánh dấu giải đấu chính thức đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới triều đại của HLV Philippe Troussier. Tiền đạo sinh năm 1996 rất hy vọng vào những làn gió mới mà chiến lược gia người Pháp sẽ mang tới cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Văn Toàn nói tiếp: "Tôi chưa gặp và cũng chưa biết rõ nhiều về triết lý bóng đá của HLV Troussier. Nhưng bóng đá sẽ luôn thay đổi. Các cầu thủ cần phải thích nghi với lối chơi của HLV mới và thi đấu thật tốt."

Asian Cup 2023 diễn ra từ ngày 12/1 tới ngày 10/2/2024 tại Qatar. Theo thể thức, các đội nhất và nhì ở 6 bảng đấu cùng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt tại vòng knock-out.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan