A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng Shinhan Việt Nam hoàn thành tích hợp tính năng thanh toán thuế, phí điện tử cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) là ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam chính thức hoàn thành tích hợp tính năng thanh toán thuế, phí điện tử cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile triển khai bởi Tổng cục Thuế, nhằm góp phần thực hiện mục tiêu “Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam trong giai đoạn 2021-2025” và “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Thủ tướng Chính phủ.

Ngân hàng Shinhan Việt Nam hoàn thành tích hợp tính năng thanh toán thuế phí trên ứng dụng eTax Mobile

Theo đó, Ngân hàng Shinhan đã phối hợp cùng Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế, phí điện tử cá nhân qua ứng dụng eTax Mobile trên nền tảng thiết bị di động với hệ điều hành IOS và Android. Dịch vụ cho phép các khách hàng cá nhân có mã số thuế thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế trước bạ ô tô, xe máy …một cách thuận tiện thông qua ứng dụng eTax Mobile.

Để trải nghiệm tính năng thanh toán thuế, phí do Ngân hàng Shinhan cung cấp trên ứng dụng eTax Mobile, người nộp thuế chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng eTax Mobile trên điện thoại thông minh, hoặc máy tính bảng và thực hiện theo các bước sau:

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể thanh toán thuế, phí cá nhân một cách tiện lợi và an toàn

Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng eTax Mobile về thiết bị di động;

Bước 2: Khai báo, xác thực thông tin người dùng, chọn liên kết tài khoản với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam, tra cứu và lựa chọn khoản thuế, phí phải nộp;

Bước 3: Tại màn hình thanh toán, khách hàng chọn Shinhan Bank Việt Nam và hoàn thành các bước tiếp theo như giao dịch tài chính cá nhân thông thường;

Bước 4: Sau khi hoàn tất giao dịch, eTax Mobile trả kết quả giao dịch cho khách hàng. Trong trường hợp giao dịch thành công, khách hàng có thể tải chứng từ nộp thuế, phí điện tử thông qua email cá nhân hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Shinhan để được hỗ trợ in chứng từ (nếu cần).

Ông Kang GewWon – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Hưởng ứng xu hướng chuyển đổi số trong ngành Tài chính – Ngân hàng, trong thời gian qua, Ngân hàng Shinhan đã và đang tích cực đẩy mạnh số hóa các sản phẩm, dịch vụ tài chính cũng như quy trình, đồng thời đa dạng hóa hệ sinh thái số trên nền tảng ứng dụng Mobile Banking SOL, nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tài chính số khác biệt và mang tính đột phá.

Bằng việc hoàn thành tích hợp tính năng thanh toán thuế, phí điện tử cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile, Ngân hàng Shinhan hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, thời gian, chủ động thời gian nộp thuế và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua việc thực hiện giao dịch một cách thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng; đồng thời, góp phần làm nên thành công của “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” do Thủ tướng Chính phủ đề ra”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật