A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Điền lần thứ 2 đoạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Đầu Trâu) vừa được trao giải thưởng "Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh". Đây là lần thứ 2, Bình Điền đoạt giải này.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 4, năm 2023 vừa được tổ chức đã vinh danh 32 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhiều lĩnh vực trên địa bàn thành phố. Đây là giải thưởng thường niên do UBND TP HCM chỉ đạo, Sở Công thương TP HCM và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức.

Đến dự và vinh danh các doanh nghiệp có đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM; đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TP HCM; bà Phan Thị Thắng, Thứ trưởng Bộ Công thương.

Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh
Ông Phan Văn Tâm, Phó Tổng Giám đốc đại diện Công ty Bình Điền nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023

Tại buổi vinh danh, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (Công ty Bình Điền), thương hiệu Phân bón Đầu Trâu vinh dự là một trong 19 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng lần thứ 2.

Với chủ đề “Đổi mới và bền vững”, giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị giải thưởng; từ đó nâng cao độ nhận diện, độ uy tín, chất lượng chuyên môn, đưa giải thưởng trở thành một giải thưởng danh giá, vươn lên tầm khu vực và quốc tế.

Để đạt Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 4, năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.

Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh
Ông Phan Văn Tâm, Phó TGĐ Công ty Bình Điền chia sẻ tại chương trình

Từ kết quả của hội đồng bình chọn và tham khảo kết quả khảo sát người tiêu dùng, UBND TP HCM đã ra quyết định công nhận 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023. Trong đó, 13 doanh nghiệp được vinh danh lần đầu và 19 doanh nghiệp giữ vững được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, đạt Thương hiệu Vàng lần 2.

Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng năm 2023 với tổng mức doanh thu hơn 255 ngàn tỷ đồng, quy tụ 57 ngàn lao động, đóng góp cho ngân sách Nhà nước gần 1.000 tỷ đồng trong năm qua.

Đây là những doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, như sản xuất phân bón, vật liệu xây dựng, cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ...

Những doanh nghiệp được tôn vinh cũng nổi bật với việc đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, sáng tạo trong sản phẩm và dịch vụ; thể hiện khả năng thích ứng linh hoạt trong thời kỳ khó khăn; chú trọng chuyển đổi xanh, giảm phát thải môi trường, thực hành kinh tế tuần hoàn…

Ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP HCM cho biết, 2023 là năm hết sức khó khăn, nguy cơ suy giảm kinh tế là rất lớn; hoạt động của các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

Với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, cộng đồng doanh nghiệp TP HCM đã cùng với chính quyền nỗ lực không ngừng, vượt qua thách thức, lội ngược dòng bứt phá và đã đạt được kết quả tăng trưởng khá trong năm 2023, cao hơn mức tăng trưởng trung bình quân của cả nước. Đây là nỗ lực rất đáng trân trọng, là tiền đề cho kỳ vọng tăng trưởng và phát triển trong năm 2024.

“Thương hiệu Vàng trở thành một giải thưởng mang tính bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế” ông Võ Văn Hoan nhấn mạnh.

Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đoạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023

Lần thứ 2 nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM, ông Phan Văn Tâm, Phó TGĐ Công ty Bình Điền xúc động, chia sẻ: “Những tháng đầu năm 2023, thị trường rất khó khăn cho sản xuất - kinh doanh của ngành phân bón nói chung, trong đó có Công ty Bình Điền riêng.

Với tinh thần đoàn kết, nỗ lực rất cao từ lãnh đạo, Ban TGĐ đến mọi cán bộ, công nhân viên; sự chỉ đạo, giúp đỡ hiệu quả, thiết thực của cấp trên, địa phương, các nhà khoa học, bạn hàng và nhất là bà con nông dân, Công ty Bình Điền đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra với doanh thu 8.300 tỷ đồng.

Đạt được Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 2 vừa là ghi nhận những nỗ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua và cũng là mục tiêu để công ty luôn phấn đấu xứng đáng là Thương hiệu Vàng TP HCM. Qua đó, giải thưởng cũng giúp quảng bá thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đến rộng rãi bà con nông dân trong và ngoài nước yêu mến, tin dùng trong suốt 50 năm qua.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu theo hướng thông minh, giảm phát thải, góp phần phát triển nền nông nghiệp nước nhà theo hướng xanh và bền vững, xứng đáng với niềm tin yêu, ủng hộ của bà con nông dân”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật