A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chiêm ngưỡng Mercedes-Maybach S 650 bọc thép, giá 1,3 triệu USD

Ngoài việc được bọc thép để tăng khả năng chống đạn, chiếc xe sang nước Đức còn được kéo dài trục cơ sở, mang lại không gian thoải mái bên trong.

1,3 triệu USD là khoản tiền đủ để mua một vài chiếc siêu xe, thậm chí là hypercar hay megacar. Tuy nhiên nếu muốn tìm đến một mẫu xe sang trọng và an toàn thì chiếc Mercedes-Maybach S 650 bọc thép từ Klassen là một sự lựa chọn không tồi.

1,3 triệu USD là khoản tiền đủ để mua một vài chiếc siêu xe, thậm chí là hypercar hay megacar. Tuy nhiên nếu muốn tìm đến một mẫu xe sang trọng và an toàn thì chiếc Mercedes-Maybach S 650 bọc thép từ Klassen là một sự lựa chọn không tồi.

Chiếc xe sang nước Đức được kéo dài trục cơ sở lên 4.415 mm, dài hơn 1.050 mm so với nguyên bản, đồng nghĩa chiều dài của xe cũng tăng lên, từ 5.453 mm lên 6.503 mm, thậm chí còn nhỉnh hơn phiên bản S 650 Pullman (6.499 mm).

Chiếc xe sang nước Đức được kéo dài trục cơ sở lên 4.415 mm, dài hơn 1.050 mm so với nguyên bản, đồng nghĩa chiều dài của xe cũng tăng lên, từ 5.453 mm lên 6.503 mm, thậm chí còn nhỉnh hơn phiên bản S 650 Pullman (6.499 mm).

Ngoại thất xe sở hữu màu đen bóng, đi kèm một số chi tiết được mạ chrome. Bộ mâm là loại đa chấu khóa tâm với logo Klassen và được trang bị lốp Michelin đặc biệt, giúp xe vẫn có thể di chuyển mặc dù trúng đạn.

Ngoại thất xe sở hữu màu đen bóng, đi kèm một số chi tiết được mạ chrome. Bộ mâm là loại đa chấu khóa tâm với logo Klassen và được trang bị lốp Michelin đặc biệt, giúp xe vẫn có thể di chuyển mặc dù trúng đạn.

Ngoài trục cơ sở được kéo dài, xe còn có khả năng chống đạn đạt chuẩn VR8, đồng nghĩa với việc có thể chặn được đạn súng trường 7,62 mm. Klassen đã gia cố nhiều chi tiết, bản lề cửa và hệ thống treo, khiến chiếc xe này nặng hơn và dài hơn nhiều so với Mercedes-Maybach S-Class tiêu chuẩn.

Ngoài trục cơ sở được kéo dài, xe còn có khả năng chống đạn đạt chuẩn VR8, đồng nghĩa với việc có thể chặn được đạn súng trường 7,62 mm. Klassen đã gia cố nhiều chi tiết, bản lề cửa và hệ thống treo, khiến chiếc xe này nặng hơn và dài hơn nhiều so với Mercedes-Maybach S-Class tiêu chuẩn.

Vì được kéo dài trục cơ sở nên không gian nội thất của xe khá rộng rãi với 6 chỗ ngồi. Thậm chí xe còn có vách ngăn riêng, đi kèm một tấm rèm để tăng sự riêng tư cho chủ nhân. Hàng ghế sau còn được tích hợp bàn làm việc và bảng điều khiển hệ thống đa phương tiện.

Vì được kéo dài trục cơ sở nên không gian nội thất của xe khá rộng rãi với 6 chỗ ngồi. Thậm chí xe còn có vách ngăn riêng, đi kèm một tấm rèm để tăng sự riêng tư cho chủ nhân. Hàng ghế sau còn được tích hợp bàn làm việc và bảng điều khiển hệ thống đa phương tiện.

Mercedes-Maybach S 650 sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 630 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn.

Mercedes-Maybach S 650 sử dụng động cơ V12, dung tích 6.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 630 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn.

Đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau, Maybach S650 chỉ mất khoảng 4,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa đạt 250 km/h. Tuy nhiên do sở hữu khối lượng nặng hơn, hai thông số này trên chiếc Mercedes-Maybach S 650 bọc thép đang được rao bán có thể thấp hơn đôi chút.

Đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và hệ dẫn động cầu sau, Maybach S650 chỉ mất khoảng 4,7 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa đạt 250 km/h. Tuy nhiên do sở hữu khối lượng nặng hơn, hai thông số này trên chiếc Mercedes-Maybach S 650 bọc thép đang được rao bán có thể thấp hơn đôi chút.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật