Tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ
Mới đây, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan báo chí và các doanh nghiệp ngành spa, thẩm mỹ…
ThS Hồ Minh Sơn phát biểu khai mạc sự kiện.
Phát biểu khai mạc buổi gặp gỡ, ThS Hồ Minh Sơn cho rằng, chương trình dành cho các nam nữ doanh nhân đang sinh sống và kinh doanh trên toàn thế giới và cụ thể trong ngành làm đẹp. Đồng thời, tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, tài lãnh đạo của các thí sinh đang giữ các vị trí điều hành tại các công ty, doanh nghiệp…
Được biết, nhu cầu spa, làm đẹp, thẩm mỹ trước đây… hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhận thức về nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao, bên cạnh đó, với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi.
ThS Hồ Minh Sơn trao Quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng Ban tổ chức.
Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng Ban tổ chức cho hay, đây là một sân chơi không còn dành riêng cho những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mà còn lan toả mở rộng đến các doanh nhân ngoài ngành. Tại chương trình họ được giao lưu, học hỏi trau dồi thêm những kỹ năng như một cách để mở mang kiến thức, họ xứng đáng được tỏa sáng và được xinh đẹp trên sân khấu.Đây là một sân chơi được đầu tư, dàn dựng công phu với kịch bản mới lạ, tỉ mỉ… Ngoài ra, còn có những bác sĩ, dược sĩ, các nhà khoa học là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ đưa ra những lời khuyên và nhận xét phù hợp cho những người tham gia.
Thông qua đêm kiệt tác Tôn vinh & toả sáng các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ… Ban tổ chức mong muốn tăng cường giao lưu để nâng cao chất lượng đào tạo, giáo dục nghề nghiệp; truyền nghề; hỗ trợ tạo việc làm; hỗ trợ khởi nghiệp; thi đua nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ làm đẹp với công nghệ hiện đại, kỹ năng tiên tiến và sản phẩm hỗ trợ an toàn - đáp ứng tiêu chí: Khỏe - đẹp - an toàn - khoa học vì lợi ích của người sử dụng dịch vụ; nâng cao doanh thu và nộp thuế cho ngân sách nhà nước… Từ đó, đề cao trách nhiệm xã hội trong việc chia sẻ khó khăn với những người gặp rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt là trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn.