A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

9h, ngày 8/8, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm Tận dụng EVFTA để xây dựng thương hiệu ngành hàng

9h sáng ngày 8/8, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm "Tận dụng EVFTA để xây dựng thương hiệu ngành hàng" nhằm có cái nhìn toàn cảnh sau hai năm EVFTA có hiệu lực.

9h, ngày 8/8, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm Tận dụng EVFTA để xây dựng thương hiệu ngành hàng

Hiệp định Thương mại tư do giữa Việt Nam - EU (EVFTA) - đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8/2020. Sau 2 năm Hiệp định EVFTA có hiệu lực, nhiều ngành hàng như giày dép, dệt may, thủy sản, gỗ, rau quả… đều đã tận dụng khá tốt và gia tăng được kim ngạch xuất khẩu.

Trong đó, mặt hàng nông sản, thực phẩm, rau quả xuất khẩu của Việt Nam đang tăng trưởng cao ở mức từ 20-30%/năm và không bị hạn chế về chủng loại, sản lượng.

Để có cái nhìn toàn cảnh sau 2 năm thực thi Hiệp định EVFTA chính thức có hiệu lực và làm thế nào để tận dụng hiệu quả hơn những ưu đãi mà EVFTA mang lại, từ đó xây dựng thương hiệu ngành hàng tại thị trường EU, Báo Công Thương tổ chức Chương trình Chính sách và Đối thoại với chủ đề "Tận dụng EVFTA để xây dựng thương hiệu ngành hàng".

Tham dự Tọa đàm có sự tham gia của lãnh đạo Vụ Chính sách Thương mại đa biên, Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, Công ty CP Nông nghiệp công nghệ cao Trung An.

Tọa đàm được phát trực tiếp tại Báo Công Thương điện tử Congthuong.vn và các nền tảng mạng xã hội của Báo Công Thương như Tiktok, Youtube, Facebook.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan