A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp tại bảng D, EURO 2024

Nhận định bóng đá trận tuyển Hà Lan - Pháp trong khuôn khổ bảng D, EURO 2024, diễn ra lúc 02h00 hôm nay (22.6).

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Pháp tại bảng D, EURO 2024

Hà Lan và Pháp đều có chiến thắng trong trận ra quân ở EURO 2024. Ảnh: UEFA

Chiến thắng 2-1 trước Ba Lan tạm thời đưa Hà Lan lên dẫn đầu bảng E. Huấn luyện viên Ronald Koeman chia sẻ, ông cảm thấy rất nhẹ nhõm khi ngược dòng trước Ba Lan. Đứng trên Pháp nhờ hiệu số, Hà Lan sẽ đảm bảo vị trí trong top hai nếu thắng đối thủ này.

Phong độ của Oranje đang là rất tốt. Thất bại 1-2 trong trận giao hữu trước Đức vào tháng 3 là trận thua duy nhất của đoàn quân Koeman trong 8 trận gần nhất. Nó nhấn mạnh vị thế của họ như một ứng cử viên cho cuộc đua tại EURO 2024.

Thứ hạng bảng D sau lượt trận đầu tiên. Ảnh: UEFA

Thứ hạng bảng D sau lượt trận đầu tiên. Ảnh: UEFA

Phía bên kia, tuyển Pháp giành chiến thắng tối thiểu trước Áo ở trận ra quân. Họ còn nhận tin dữ khi Kylian Mbappe bị thương nặng ở mũi. Anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở giai đoạn tiếp theo nhưng huấn luyện viên Didier Deschamps dự kiến ​​sẽ cho tiền đạo này ngồi dự bị. Thay vào đó, ông có thể sử dụng Olivier Giroud để Mbappe có thêm thời gian hồi phục.

Tốc độ và khả năng ghi bàn của Mbappe rất quan trọng đối với Pháp và sự vắng mặt ​​​​của anh có lẽ sẽ là tổn thất lớn cho Les Bleus. Dù vậy, Pháp đã đánh bại Hà Lan 7 lần dưới sự dẫn dắt của Didier Deschamps, nhiều hơn bất kì đối thủ nào khác trong triều đại. Hà Lan cũng có những cầu thủ xuất sắc ở tuyến trên, tuy nhiên sẽ không dễ để họ xuyên thủng được hàng thủ của Pháp vào lúc này.

Phong độ gần đây

Pháp chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong khi Hà Lan chỉ thua 1 trong 8 trận vừa qua, thắng 7 trận còn lại.

Thành tích đối đầu

Pháp đã thắng 7 trong 8 trận gần nhất trước Hà Lan. Nhưng Oranje đã thắng 2 trận gần nhất hai đội gặp ở EURO, trong đó có trận thắng đậm 4-1 ở vòng bảng năm 2008.

Đội hình dự kiến

Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Ake; Schouten, Veerman; Simons, Reijnders, Gakpo; Depay

Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez; Kante, Rabiot; Dembele, Griezmann, Thuram; Giroud

Trận đấu giữa tuyển Hà Lan - Pháp diễn ra vào lúc 2h00 ngày 22.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan