A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Squid Game tiếp tục thống trị, Nữ hoàng nước mắt gây bất ngờ

Theo khảo sát, "Squid Game" vẫn là phim Hàn được yêu thích nhất toàn cầu.

Squid Game tiếp tục thống trị, Nữ hoàng nước mắt gây bất ngờ

"Squid Game 3" sẽ lên sóng vào tháng 6 tới đây. Ảnh: Netflix.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng Quỹ Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc (KOFICE) vừa công bố kết quả "Khảo sát Hallyu toàn cầu năm 2025" nhằm phản ánh sức hút mạnh mẽ của phim truyền hình Hàn Quốc trên thị trường quốc tế.

Khảo sát được thực hiện tại 28 quốc gia với hơn 26.000 người tham gia. Kết quả cho thấy "Squid Game" (tựa Việt: Trò chơi con mực) tiếp tục giữ vững vị trí số 1 với 9,7% lượt bình chọn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, "Squid Game" nắm vị trí số 1 trong khảo sát này. Phần 2 phát sóng cuối năm 2024 với phần kết còn bỏ ngỏ càng tăng thêm sức nóng cho loạt phim sinh tồn đình đám này. "Squid Game 3" sẽ lên sóng ngày 27.6 tới đây hứa hẹn nhiều tình tiết gay cấn, bùng nổ. Khán giả cũng chờ mong cái kết đủ thỏa mãn để khép lại loạt phim đình đám này.

Theo sau "Squid Game" là "Queen of Tears" (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt) với 6,5% lượt bình chọn. Câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc cùng diễn xuất của cặp đôi Kim Soo Hyun và Kim Ji Won đã giúp phim thu hút khán giả toàn cầu.

"Crash Landing on You" (tựa Việt: Hạ cánh nơi anh) vẫn duy trì sức hút khi đứng thứ 3 với 2,2% lượt bình chọn, chứng minh sức sống bền bỉ của câu chuyện tình yêu vượt biên giới. Tiếp theo là "True Beauty" (tựa Việt: Vẻ đẹp đích thực) với 2,1% và "Lovely Runner" (tựa Việt: Cõng anh mà chạy) đạt 1,8%.

Sự xuất hiện của các bộ phim mới như "Nữ hoàng nước mắt" và "Cõng anh mà chạy" trong top 5 phản ánh xu hướng khán giả toàn cầu ngày càng tiếp cận nhanh chóng với các bộ phim Hàn Quốc ngay khi phát sóng. Với sự hỗ trợ của các nền tảng trực tuyến, phim Hàn đang ngày càng dễ dàng tiếp cận khán giả quốc tế.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật