A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

YoonA "Ngự trù của bạo chúa" và loạt sao Hàn được thưởng nóng đến Đà Nẵng

Dàn sao “Ngự trù của bạo chúa" lên kế hoạch tới Đà Nẵng du lịch, biến ước nguyện của YoonA thành hiện thực.

YoonA

YoonA "Ngự trù của bạo chúa" (trái) và Son Ye Jin. Ảnh: tvN

Theo MyDaily ngày 26.9, bộ phim cuối tuần của tvN “Bon Appétit, Your Majesty” (tựa Việt: Ngự trù của bạo chúa) đã xác nhận sẽ có chuyến du lịch khen thưởng tại Đà Nẵng, Việt Nam vào cuối tháng 10. Hiện tại, ê-kíp sản xuất đang trong quá trình hoàn thiện các chi tiết cho chuyến đi.

Các chuyến du lịch khen thưởng vốn được xem là đặc quyền chỉ dành cho những bộ phim đạt độ phổ biến bùng nổ.

Tại tiệc mừng đóng máy, YoonA từng gây chú ý khi bất ngờ cởi giày, leo lên ghế và hô to: “Bon Appétit, Your Majesty đại thành công! Cùng nhau đi du lịch khen thưởng nhé!”.

Khoảnh khắc này nhanh chóng "gây sốt", và giờ đây, ước nguyện của cô sắp trở thành hiện thực.

Kể từ khi lên sóng với rating mở màn 4,9%, “Ngự trù của bạo chúa” đã không ngừng tăng trưởng, đạt kỷ lục về rating (tỉ suất khán giả xem phim).

Trên nền tảng TVING, bộ phim đứng đầu bảng xếp hạng VOD UV trong giai đoạn từ 23.8 đến 21.9. Ngoài ra, phim cũng dẫn đầu chỉ số thảo luận TV-OTT (FunDex) trong 5 tuần liền. Thêm vào đó, theo công bố của Gallup Korea, “Ngự trù của bạo chúa” đã được bình chọn là phim truyền hình được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong tháng 9.2025.

Độ nổi tiếng của dàn diễn viên cũng tăng mạnh. YoonA giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thảo luận diễn viên phim truyền hình suốt 5 tuần, trong khi Lee Chae Min đứng đầu chỉ số danh tiếng thương hiệu do Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố. Nhờ đà bùng nổ này, YoonA sẽ tổ chức tour fan meeting (họp mặt fan) châu Á đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Không chỉ gây sốt trong nước, bộ phim còn tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế. Trên Netflix, đây là sản phẩm của tvN đầu tiên dẫn đầu bảng xếp hạng chương trình truyền hình không nói tiếng Anh trong 2 tuần liên tiếp.

Việc phim Hàn thành công và chọn Việt Nam làm điểm du lịch như một món quà dành tặng đoàn phim đã không còn xa lạ. Trước đó, đoàn phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” cũng đã chọn Nha Trang (Khánh Hòa) làm điểm đến.

Đặc biệt, các sao Hàn liên tục chọn Đà Nẵng để du lịch trong những năm gần đây.

Taeyang (Big Bang) ăn phở ở Đà Nẵng. Ảnh chụp từ video
Taeyang (Big Bang) ăn phở ở Đà Nẵng. Ảnh chụp từ video

Taeyang (Big Bang) khiến fan thích thú khi ngồi ăn phở ở một quán bình dân, liên tục nhắc đến trên Instagram.

Hyo Yeon (SNSD) giản dị với đôi dép lê đi ăn bánh xèo Bà Dưỡng, trong khi các cô gái Aespa đội nón lá, thưởng thức tô phở ngập hành và hào hứng chia sẻ hình ảnh tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, tháng 5.2023, “ông bầu” Lee Byung Hun từng đưa 62 nghệ sĩ thuộc BH Entertainment đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng.

Nữ diễn viên Seo Ye Ji – ngôi sao “Điên thì có sao” từng có mặt tại sân bay Đà Nẵng, đội nón lá và khoe loạt món quà Việt trên Instagram.

Lee Jong Suk tận hưởng kỳ nghỉ cùng người thân tại resort 5 sao ở Đà Nẵng vào tháng 8.2024. Các thành viên chương trình truyền hình Knowing Bros... gây sốt khi đến Hội An, Đà Nẵng và có nhiều hoạt động thân thiện vào tháng 6.2023.

Xa hơn chút nữa, hình ảnh của Son Ye Jin trong kì nghỉ tại Hội An, Đà Nẵng năm 2016 từng "gây sốt" mạng xã hội.

Theo thống kê, hiện có 12 hãng bay trực tiếp kết nối Hàn Quốc - Đà Nẵng với tổng tần suất khai thác 150 chuyến bay/tuần, đưa Hàn Quốc trở thành thị trường quốc tế có mạng lưới hàng không dày đặc nhất đến Đà Nẵng.

Ông Trần Chí Cường - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng - cho biết: “Hiện nay, Hàn Quốc là thị trường du lịch quốc tế lớn nhất của thành phố Đà Nẵng. Chỉ trong 7 tháng đầu năm 2025, thành phố đã chạm mốc kỷ lục 1 triệu lượt khách. Một con số không chỉ phản ánh sức hút vượt trội của Đà Nẵng, mà còn khẳng định tình hữu nghị bền chặt giữa nhân dân Việt Nam và Hàn Quốc”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật