A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày vía Thần Tài 2023: Giá vàng biến động với biên độ khá ngắn, lượng khách tăng

Chia sẻ với Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam ngày vía Thần Tài 2023 (mùng 10 Tết Nguyên đán), ông Nguyễn Hữu Thuyết - chuyên viên Phòng Kinh doanh, công ty Bảo Tín Minh Châu cho biết, giá vàng biến động với biên độ khá ngắn, lượng khách tăng từ 20 – 30%.

Sáng nay, ngày vía Thần Tài 2023 (mùng 10 Tết Nguyên đán), khách hàng đến với Bảo Tín Minh Châu rất đông. Các cửa hàng bắt đầu giao dịch hơn 6h sáng nay, khi đó, khách hàng đã đứng xếp hàng chờ giao dịch.

Ngày vía Thần tài 2023: Giá vàng biến động với biên độ khá ngắn, lượng khách tăng.

“Để chuẩn bị cho lễ thần tài năm nay, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ một vài tháng trước về bố trí thêm nhân lực, quầy quỹ giao dịch để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Về mặt hàng hóa, chúng tôi đã chuẩn bị ngoài những sản phẩm chủ đạo hàng năm như vàng Rồng Thăng Long, quà mừng vàng, nhẫn kim tiền đính tiền tài lộc. Đồng thời, chúng tôi đã sản xuất thêm sản phẩm mới như tượng ông thần tài được chế tác từ công nghệ mới, hay tượng linh vật kim giáp mèo hút tài chiêu lộc để phục vụ cho người dân mua sắm năm con mèo”, ông Thuyết cho biết.

Nhận định về giá cả, ông Thuyết cho rằng, giá vàng buổi sáng ngày thần tài 2023 chưa có sự biến động đáng kể do giá vàng thế giới và giá vàng trong nước biến động với biên độ khá ngắn.

Giá vàng đang ở ngưỡng niêm yết của giá vàng thế giới là 1.922 USD/ounce. Còn giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết mua vào 54,2 triệu/lượng và bán ra là 55,6 triệu/lượng.

Ông Nguyễn Hữu Thuyết - chuyên viên Phòng Kinh doanh, công ty Bảo Tín Minh Châu cho biết, giá vàng biến động với biên độ khá ngắn, lượng khách tăng từ 20 – 30%.

Trong dịp lễ hội Thần Tài năm nay, lượng khách đến giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu tăng hơn so với năm ngoái từ 20-30%. Tuy nhiên, khách đến giao dịch giàn đều hơn. Từ mùng 6 Tết, lượng khách đã tăng lên do tâm lý mua trước để giảm tải mùng 10 đông khách.

Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu mở thêm kênh bán hàng online qua các kênh như facebook, zalo và tại trang web của công ty.

Tuy tình hình dịch COVID-19 đã được khống chế nhưng lượng khách online vẫn tăng so với năm ngoái từ 10-20%. Bảo Tín Minh Châu đã bố trí một quầy riêng cho khách hàng online để khách hàng không phải chờ lâu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan