Ca khúc đầu tay của Allday Project leo lên Top 1 bảng xếp hạng Melon
Nhóm nhạc tân binh Allday Project đang đạt được thành tích đáng nể tại Hàn Quốc.
Nhóm nhạc Kpop Allday Project. Ảnh: The Black Label
Theo Allkpop, nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Allday Project, trực thuộc Công ty The Black Label, đã có màn ra mắt ngoạn mục và đang củng cố vị trí của mình như một nhóm nhạc tân binh thế hệ thứ 5 “khủng” trong ngành.
Vào tối 26.6, ca khúc đầu tay “Famous” của Allday Project đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Melon Top 100 - bảng xếp hạng nhạc số (theo thời gian thực) hàng đầu Hàn Quốc, sau 3 ngày phát hành.
“Famous” trở thành đĩa đơn đầu tay của nhóm nhạc thế hệ thứ 5 Kpop leo lên vị trí số 1 Melon nhanh nhất lịch sử. Ngoài ra, “Famous” còn đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng Bugs, và lọt vào Top 10 của Flo, Genie.
Allday Project giành được thành tích Top 1 Melon sau khi có sân khấu quảng bá đầu tiên trên chương trình âm nhạc M Countdown.
Định hướng phát triển của The Black Label dành cho Allday Project đang được ủng hộ.
Trước đó, với nhóm MEOVV, ở giai đoạn đầu, hoạt động quảng bá của nhóm rất thưa thớt. Trong vòng một tháng đầu, MEOVV chỉ biểu diễn trên vài chương trình âm nhạc.
Nhưng đến Allday Project, nhóm nhạc này tích cực quảng bá ngay từ đầu. Sân khấu M Countdown diễn ra chỉ sau 3 ngày nhóm phát hành ca khúc đầu tay.
Sau đó, trong tháng này, Allday Project sẽ tiếp tục biểu diễn trên chương trình âm nhạc Inkigayo và tham gia một số chương trình giải trí như Zip Daesung, Cultwo Show Radio.
Đầu tháng 7, Allday Project lần lượt tổ chức nhiều buổi gặp mặt và ký tặng người hâm mộ. Đến ngày 26.7, nhóm dự kiến biểu diễn ở sự kiện SBS Summer Gayo Daejeon 2025.
Tiếp đó, đầu tháng 8, Allday Project góp mặt trong đội hình nghệ sĩ của lễ hội âm nhạc thường niên KCON Los Angeles.
Ban đầu, The Black Label được cho là đã dùng cách hoạt động “bí ẩn” của Blackpink để áp dụng cho nhóm nhạc đầu tiên của công ty, MEOVV.
Nhưng định hướng này không đem lại hiệu quả, nên công ty của nhà sản xuất Teddy đã thay đổi định hướng hoạt động của các nhóm để dễ tiếp cận với công chúng hơn.
Hiện tại, The Black Label là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gồm Taeyang (Big Bang), Rosé (Blackpink), Park Bo Gum, Jeon Somi, MEOVV, Allday Project…
Allday Project gây chú ý ngay từ khi giới thiệu thành viên, vì đây là nhóm nhạc hỗn hợp hiếm hoi trong Kpop ở thời điểm hiện tại. Nhóm gồm 3 thành viên nữ Annie, Bailey, Youngseo và 2 thành viên nam Tarzzan, Woochan.
Trong đó, Annie - thành viên có xuất thân tài phiệt - trở thành tâm điểm truyền thông. Cô là con gái của Chung Yoo Kyung - Chủ tịch mảng kinh doanh cửa hàng bách hóa của Tập đoàn Shinsegae, đế chế bán lẻ và phân phối mặt hàng xa xỉ lớn nhất Hàn Quốc.
Bà ngoại của Annie là Lee Myung Hee, Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae và là con gái út của người sáng lập Tập đoàn Samsung, Lee Byung Chul.