Động thái của YG sau khi bị chỉ trích ngó lơ Baby Monster
YG cho phát hành video biểu diễn “We Go Up” của Baby Monster sau khi MV vượt mốc 30 triệu lượt xem.
Baby Monster. Ảnh: Lotte
MV “We Go Up” chính thức vượt 30 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong thời gian ngắn.
Thành tích ấn tượng khi MV chỉ mất một ngày để đạt 10 triệu lượt xem, sau đó nhanh chóng tăng lên 20 triệu trong 22 giờ và chạm 30 triệu sau 19 giờ - minh chứng cho mức độ quan tâm ngày càng lớn từ khán giả quốc tế.
Thời điểm này, YG cũng có động thái mới. YG thông báo phát hành video biểu diễn độc quyền “We Go Up” vào ngày 14.10. Đây được xem là bước đi chiến lược nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá của nhóm. Trước đó, Giám đốc sản xuất Yang Hyun Suk từng tiết lộ rằng, video biểu diễn này sẽ có quy mô và chất lượng tương đương một MV chính thức.
Đội ngũ sản xuất đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu tiền kỳ, hợp tác cùng dàn biên đạo và nhóm nhảy hùng hậu để mang đến một màn trình diễn hoành tráng, mang đậm màu sắc điện ảnh.
Poster D-1 của video vừa được tung ra càng làm tăng thêm kỳ vọng. Hình ảnh sân khấu rộng lớn giữa màn đêm cùng những tia sáng mạnh mẽ gợi mở về một phần trình diễn bùng nổ sắp được hé lộ. YG cho biết: “Vì phần vũ đạo không được thể hiện trong MV, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết cho video biểu diễn lần này. Mong rằng đây sẽ là tín hiệu mở màn cho đợt quảng bá trở lại toàn diện của Baby Monster".
Mini album thứ hai “We Go Up”, phát hành ngày 10.10, mang thông điệp tự tin và khát vọng vươn tới đỉnh cao. Với phần rap mạnh mẽ, giọng hát giàu cảm xúc và giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề đã nhanh chóng chinh phục người nghe toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị thế của Baby Monster như một trong những nhóm nữ tân binh nổi bật nhất hiện nay.
Trước đó, YG bị chỉ trích vì ngó lơ nhóm khi các hoạt động quảng bá cho Baby Monster khá ít ỏi. Vậy nên, động thái lần này cho thấy, đơn vị này đã gỡ gạc lại hình ảnh qua việc có các chiến lược quảng bá mới cho sản phẩm của nhóm.