Jennie chia sẻ Blackpink ngày một thấu hiểu và trưởng thành hơn
Jennie chia sẻ về việc phát triển sự nghiệp solo, tái hợp nhóm Blackpink và thành công dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu.
Nhóm nhạc Blackpink. Ảnh: Lotte.
Jennie Blackpink là thần tượng nữ có ca khúc K-pop đạt vị trí số 1 Billboard năm 2025 (tính đến nay). Cô vừa xuất hiện trên trang bìa ấn bản đặc biệt tháng 8 của tạp chí Elle Hàn Quốc.
Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đời thường quyến rũ của nữ ca sĩ với tư cách là đại sứ thương hiệu Chanel, diện những thiết kế thuộc bộ sưu tập pre-wear Thu/Đông 2025.
Nhìn lại cuộc sống hiện tại, Jennie chia sẻ: “Khoảnh khắc yêu thích của tôi đơn giản là thức dậy muộn ở nhà, nghỉ ngơi và mở cửa sổ ngắm bầu trời. Đó là khoảnh khắc bình yên và ấm áp mà tôi trân trọng”.
Nữ ca sĩ hiện bận rộn quảng bá cho cả ca khúc solo của mình và đĩa đơn trở lại của nhóm Blackpink là "JUMP".
Jennie chia sẻ về hành trình solo đã giúp cô trưởng thành: "Trong quá trình thực hiện album Ruby, tôi tự thúc đẩy bản thân vượt qua những thử thách và sai lầm. Tôi trở nên mạnh mẽ hơn, và các thành viên khác cũng vậy thông qua hành trình cá nhân của họ. Blackpink tái hợp với nhau như một đội ngũ trưởng thành và thấu hiểu hơn".
Nói về ca khúc đang gây sốt "Like Jennie", cô chia sẻ: "Trong bài hát này, Jennie chỉ là một biểu tượng. Bất cứ ai hát ca khúc đều nên cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh và yêu thương bản thân theo cách riêng của họ. Tôi đã tạo ra nó với hy vọng nó sẽ mang lại sự tự tin - không chỉ cho người khác, mà còn cho chính tôi nữa".
Ca khúc "Like Jennie" gần đây được xếp hạng số 1 trong danh sách "25 Bài hát K-Pop Hay nhất năm 2025 (cho đến nay)" của Billboard. Tạp chí này ca ngợi ca khúc là "một bản nhạc mạnh mẽ dài 2 phút, lật ngược mọi câu chuyện tiêu cực và củng cố vị thế của Jennie như một It-Girl (chỉ người phụ nữ trẻ, xinh đẹp, và có sức ảnh hưởng lớn đến thời trang, phong cách, và văn hóa đại chúng) tiếp theo, với phần rap táo bạo nhất trong sự nghiệp của cô ấy".
Hơn nữa, bài hát đã đạt vị trí thứ 83 trên Billboard Hot 100, trụ vững 11 tuần trên Pop Airplay và vượt mặt ca khúc tiếng Anh Mantra của cô trên bảng xếp hạng radio Top 40 Mỹ - chứng minh sự thống trị hiếm có của một ca khúc tiếng Hàn.