A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tất bật vào mùa du lịch hè 2024

Mùa hè luôn là giai đoạn kinh doanh trọng điểm của các doanh nghiệp lữ hành bởi nhu cầu du lịch, vui chơi của du khách tăng cao. Hiện, các đơn vị này tất bật triển khai sản phẩm mới, kể cả đường tour trong nước và quốc tế, tăng trải nghiệm cho du khách với các ưu đãi về mức giá.

Tất bật vào mùa du lịch hè 2024

Đoàn khách du lịch nước ngoài. Ảnh: Doanh nghiệp cung cấp

Tăng sức nóng cho thị trường bằng sản phẩm mới, giá tiết kiệm

Theo ghi nhận, ngay từ quý I/2024, các doanh nghiệp đã chuẩn bị nhân sự, dịch vụ, xây dựng nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước dành cho mùa cao điểm du lịch hè 2024.

Bà Phạm Phương Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt - cho biết, mùa cao điểm du lịch hè 2024 đang đến gần, nhất là sinh viên, học sinh lần lượt được nghỉ hè, nhu cầu, lượng khách du lịch tăng lên từng ngày.

Đơn vị đã liên kết với nhiều đối tác cung cấp dịch vụ để có mức giá tour tốt nhất, mức giảm hợp lí, góp phần giải quyết phân vân, quan tâm về giá, đặc biệt là nhóm khách gia đình. Bởi, thời điểm hè hàng năm, đơn vị có hơn 70% du khách là các nhóm gia đình, khách đoàn.

Mới đây, Công ty TSTtourist triển khai chương trình đại tiệc “săn sale” vui hè sôi động nhằm giới thiệu đến du khách trên 300 đường tour hấp dẫn mùa hè trong và ngoài nước với 3 nhóm sản phẩm tiết kiệm, tiêu chuẩn và cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Đồng thời, có nhiều chương trình ưu đãi, giá tiết kiệm. Công ty Du lịch Vietravel cũng triển khai chương trình khuyến mại hè 2024. Đơn vị triển khai bộ sản phẩm được làm mới về mặt trải nghiệm với mức giá hấp dẫn, nằm trong kế hoạch phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù, ưu tiên hướng đến nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm khách hàng.

Kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ

Bà Trần Thị Bảo Thu - Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Công ty Vietluxtour nhận định, mùa hè luôn là giai đoạn kinh doanh trọng điểm của các công ty lữ hành. Dự đoán nhu cầu du khách mùa hè này không quá khác biệt so với dịp lễ 30.4. Hè 2024, doanh nghiệp đặt mục tiêu tăng trưởng 25-30% ở các thị trường.

Đánh giá về thị trường du lịch, bà Trần Phương Linh - Giám đốc Tiếp thị - Công nghệ thông tin Công ty BenThanh Tourist ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể về doanh thu, lợi nhuận. So với cùng kỳ năm 2023, doanh thu quý I/2024 của công ty tăng 27%, lợi nhuận trước thuế tăng 15%.

Đây là cơ sở để doanh nghiệp có dự đoán lạc quan về sức mua của thị trường du lịch hè 2024, đặc biệt là các thị trường châu Âu và Đông Bắc Á. Công ty đặt mục tiêu đạt mức doanh thu du lịch hè tăng 30% so với cùng kỳ.

Về mức giá tour du lịch hè 2024, bà Phương Linh cho biết, đối với mảng du lịch nội địa, các nhóm tour du lịch đường bộ giá tăng không đáng kể, 5-10% so với cùng kỳ năm 2023. Nhóm sản phẩm tour đường bay, do ảnh hưởng của giá vé máy bay, giá tour tăng 20-30% tùy tuyến điểm.

Nhóm tour tuyến đến các thị trường xa như tour du lịch miền Bắc hay tour du lịch miền Trung (Đà Nẵng, Huế) hiện là các tour có giá tăng mạnh nhất, khoảng 30%.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan