A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thành tích gây kinh ngạc của nhóm Allday Project ngay ca khúc đầu tay

Ca khúc đầu tay của nhóm nhạc Kpop Allday Project liên tục tăng thứ bậc đáng kinh ngạc trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Thành tích gây kinh ngạc của nhóm Allday Project ngay ca khúc đầu tay

Nhóm nhạc Allday Project. Ảnh: The Black Label

Nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Allday Project của công ty The Black Label, do nhà sản xuất Teddy sáng lập, với 5 thành viên Annie, Bailey, Youngseo, Tarzzan và Woochan, đã chính thức ra mắt vào ngày 23.6, thông qua album đơn gồm 2 ca khúc “Famous” và “Wicked”.

Sau 1 ngày phát hành, cả 2 ca khúc của Allday Project hiện đang lọt vào hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, ca khúc “Famous” đạt thành tích đáng kinh ngạc.

Tính đến tối 24.6, “Famous” đã vươn lên top 1 Bugs, top 4 Flo, top 4 Genie và leo lên hạng 4 Melon Top 100 - bảng xếp hạng nhạc số (theo thời gian thực) lớn nhất Hàn Quốc.

Đáng chú ý, ở bảng xếp hạng hàng ngày của Melon, “Famous” ra mắt ở vị trí thứ 46. Đây là ca khúc của nhóm nhạc Kpop có thứ hạng ra mắt cao thứ 2 trên bảng xếp hạng hàng ngày Melon trong thập kỷ này, chỉ đứng sau “Attention” của NewJeans (hạng 24).

Trên YouTube, MV “Famous” vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc thịnh hành của YouTube Hàn Quốc và hiện là video âm nhạc thịnh hành số 2 trên toàn thế giới.

Trước khi ra mắt, Allday Project bị nghi ngờ vì những ồn ào liên quan đến thành viên Annie - cháu ngoại của Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae, Lee Myung Hee, và là thế hệ thứ 4 của gia tộc Samsung.

Nhưng thứ hạng cao ngay từ ca khúc đầu tay “Famous” cho thấy Allday Project đang chinh phục khán giả bằng chính màu sắc âm nhạc và tài năng của từng thành viên.

Thành viên Annie gây chú ý từ trước khi nhóm

Thành viên Annie là tâm điểm chú ý từ trước khi nhóm Allday Project chính thức ra mắt. Ảnh: The Black Label

Nhóm được đánh giá cao vì mỗi thành viên đều có cá tính riêng. Phong cách đậm chất hip-hop của Allday Project gợi nhớ đến phong cách đặc trưng của YG Entertainment - nơi Teddy đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc cho nhiều nhóm nhạc đình đám như Big Bang, 2NE1, Blackpink, Winner.

Song, Allday Project cũng mang đến làn gió mới trong bối cảnh Kpop có rất ít các nhóm nhạc hỗn hợp đang hoạt động.

Allday Project chưa có sân khấu ra mắt, nhưng mới đây, một video hát live của nhóm lan truyền trên mạng đã nhận nhiều lời khen ngợi.

Công ty The Black Label cũng vạch ra lịch trình quảng bá tích cực đối với Allday Project, điều này trái ngược với hướng hoạt động “nhỏ giọt” ở giai đoạn đầu từng áp dụng cho MEOVV.

Từ tuần này, Allday Project sẽ biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hàng tuần như M Countdown và Inkigayo, đồng thời tham gia một số chương trình giải trí, phát thanh như Zip Daesung, Cultwo Show Radio.

Đầu tháng 7, Allday Project lần lượt tổ chức nhiều buổi gặp mặt và ký tặng người hâm mộ.

Đến ngày 26.7, nhóm dự kiến biểu diễn ở sự kiện SBS Summer Gayo Daejeon 2025. Tiếp đó, đầu tháng 8, Allday Project góp mặt trong đội hình nghệ sĩ của lễ hội âm nhạc thường niên KCON Los Angeles.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật