V (BTS) được săn đón
V (BTS) đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực quảng cáo với tư cách đại sứ của nhiều thương hiệu.

Nam thần tượng V (BTS). Ảnh: cắt từ video
Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Nhật Bản Yunth công bố bổ nhiệm nam thần tượng V (Kim Taehyung) của nhóm nhạc Kpop BTS làm đại sứ.
“Yunth xin được tự hào chào đón V trở thành Đại sứ thương hiệu mới của chúng tôi. V mang một vẻ thanh tao tự nhiên, một nét đẹp thuần khiết không cần tô điểm. Vẻ đẹp ấy phản chiếu đúng niềm tin mà Yunth luôn trân trọng: vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong”, Yunth giới thiệu về tân đại sứ V.
Trước đó 1 ngày, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc TIRTIR đã gây xôn xao với bức ảnh “nhá hàng” tân đại sứ, và người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đó là V (BTS).
Có thể thấy, V đang là cái tên được săn đón trong lĩnh vực làm đẹp. Trước đó, nam ca sĩ chủ yếu làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang, trang sức và ngành dịch vụ (Celine, Cartier, Coca-Cola, Compose Coffee…)
V hiện là nghệ sĩ Kpop có giá trị thương mại hàng đầu. Theo số liệu mới công bố ngày 30.10 của nền tảng phân tích Lefty, chỉ riêng trong Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2026 diễn ra vào đầu tháng 10, V đã tạo ra hơn 6 triệu bài đăng trên mạng xã hội X.
Điều này giúp anh trở thành nghệ sĩ Kpop được bàn tán nhiều nhất tại sự kiện và là nghệ sĩ Kpop hàng đầu tại cả 4 tuần lễ thời trang toàn cầu: Paris, Milan, London, New York.
Báo cáo cũng cho thấy, thương hiệu Celine do V làm đại sứ ghi nhận tổng cộng 7,9 triệu bài đăng, là nhà mốt được nhắc đến nhiều thứ 3 trên thế giới, với 76% tương tác trên X thuộc về nam đại sứ V.
Dior và Valentino xếp trên Celine, nhưng V vẫn nổi bật với tư cách nghệ sĩ Kpop được nhắc đến nhiều nhất của một thương hiệu xa xỉ trong Top 5.
Trước đó, cũng theo Lefty, V là nghệ sĩ solo Hàn Quốc tạo ra giá trị truyền thông (EMV) lớn nhất trên Instagram, chỉ với 2 bài đăng khi tham dự show diễn của Celine đã mang về 13,1 triệu USD.
Gần đây, V gây chú ý tại “Vogue World: Hollywood”, nơi anh trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên được đích thân “bà trùm thời trang” Anna Wintour mời tham dự sự kiện danh giá này.
Bộ trang phục của V được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Hàn Quốc Jaybaek Couture, lấy cảm hứng từ những chi tiết liên quan đến hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc - đã nhận nhiều lời khen ngợi trên ấn bản Vogue toàn cầu và phương tiện truyền thông quốc tế.
Trên X, người hâm mộ toàn cầu của V đồng loạt sử dụng từ khóa "Global IT Boy" để miêu tả tầm ảnh hưởng của anh ở thời điểm hiện tại.



