Bảo hiểm Shinhan Life sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi và tăng trưởng
Bước sang năm 2025, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam hứa hẹn tiềm năng phục hồi toàn diện và tăng trưởng trở lại. Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam chia sẻ về những đổi mới của doanh nghiệp để sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong giai đoạn mới của thị trường.
Shinhan Life đã chuẩn bị thế nào trong hơn 3 năm qua để thích ứng và phát triển trong bối cảnh mới của thị trường bảo hiểm, thưa ông?
Ông Bae Seung Jun: Shinhan Life gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đúng vào giai đoạn chuyển đổi của thị trường và tình hình bất lợi về đại dịch, kinh tế... Ngay từ đầu, chúng tôi đã lấy chất lượng với lợi ích của khách hàng là trọng tâm trong chiến lược kinh doanh. Hơn 3 năm qua, với tôn chỉ chất lượng, Shinhan Life luôn kiên định theo đuổi sự tăng trưởng bền vững bằng cách liên tục đầu tư vào nguồn lực con người và hệ thống công nghệ.
Là doanh nghiệp mới, Shinhan Life nỗ lực phát triển các sản phẩm mới, hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ thiết kế danh mục sản phẩm chuyên biệt cho từng kênh phân phối, chú trọng vào yếu tố bảo vệ, mà còn phát triển các kênh phân phối trực tuyến để mọi người dễ dàng tiếp cận bảo hiểm nhân thọ hơn.
Đa dạng kênh phân phối là một trong những yếu tố sống còn để doanh nghiệp bảo hiểm mới phát triển mở rộng. Ông có thể chia sẻ về kênh phân phối của Shinhan Life?
Ông Bae Seung Jun: Hiện nay, các kênh phân phối sản phẩm của Shinhan Life bao gồm kênh đại lý cá nhân (kênh FC), kênh bancassurance và kênh đại lý tổ chức. Ngoài kênh FC, chúng tôi luôn chú trọng mở rộng thêm các kênh phân phối qua ngân hàng và đại lý tổ chức, đẩy mạnh và đa dạng hóa hơn việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe đến khách hàng.
Sự hợp tác đa dạng này thể hiện quyết tâm của Shinhan Life trong chiến lược cung cấp những giải pháp bảo vệ toàn diện, sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý đến hàng triệu người dân Việt Nam.
Năm 2025 hứa hẹn giai đoạn tăng trưởng mới của thị trường sau một thời kỳ trầm lắng. Shinhan Life đã có sự chuẩn bị như thế nào, thưa ông?
Ông Bae Seung Jun: Shinhan Life kỳ vọng bước vào giai đoạn phục hồi toàn diện bắt đầu từ năm 2025 và sẽ tập trung vào việc mở rộng kinh doanh một cách hiệu quả. Song song với các kênh phân phối, chúng tôi sẽ mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm, hoàn thiện hệ thống công nghệ và cơ sở hạ tầng phù hợp với từng kênh.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiếp tục triển khai các sáng kiến cho hoạt động xã hội với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, chung tay xây dựng Việt Nam phát triển bền vững.
Xin trân trọng cảm ơn ông.