A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

FWD Việt Nam đạt giải xuất sắc về quan hệ công chúng và truyền thông dành cho doanh nghiệp

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relations Network – VNPR) vừa tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xuất sắc năm 2021 (Vietnam Public Relations and Communications Excellence Awards 2021 – VNPR Awards) tại TP Hồ Chí Minh.

VNPR Awards được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân và tập thể hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông (QHCC & TT) tại Việt Nam. Giải thưởng vinh dự nhận được sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA).

Phát động vào đầu tháng 12/2021, VNPR Awards đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tham gia vào 13 hạng mục. Các giải thưởng dựa trên tiêu chí: Thành công trong việc tạo dựng vị thế và danh tiếng của doanh nghiệp; chiến dịch đạt được hiệu quả truyền thông và tạo ra ảnh hưởng với xã hội; thể hiện rõ vai trò của đội nhóm/ người làm PR trong việc lên kế hoạch, sáng tạo và triển khai các hoạt động.

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đạt giải xuất sắc vềquan hệ công chúng và truyền thông dành cho doanh nghiệp.

Danh sách các đơn vị đoạt giải thưởng bao gồm: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng - VP Bank, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV, Tập đoàn Truyền thông Lê (LeBros) và Cơ quan Phát triển Quốc tế của Hoa Kỳ tại Việt Nam (USAID Vietnam), Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo), Mạng lưới Thầy thuốc Đồng hành, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen đỏ, Athenar Agency (Admicro VC Corp) và Kem Tràng Tiền, ông Duy Lý (Phó Giám đốc EloQ Communications) và ông Nguyễn Phương Sơn (Amway Việt Nam), ông Nguyễn Hữu Việt Hải (Công ty TNHH Dịch vụ Báo chí Ngòi bút Vàng Golden Pen), ông Nguyễn Thanh Kỳ (phụ trách Quan hệ Chính phủ một số thương hiệu toàn cầu tại Việt Nam).

Trong đó, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đạt giải xuất sắc về quan hệ công chúng và truyền thông dành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh mục tiêu vinh danh các thành tựu, chiến dịch QHCC & TT xuất sắc của năm, VNPR Awards 2021 là diễn đàn để các chuyên gia, nhà quản lý và người làm QHCC & TT nhìn lại một năm hoạt động, phát triển của ngành tại Việt Nam, dự đoán về xu hướng và tác động của ngành trong thời gian tới.

Hội thảo Đổi mới sáng tạo cho hoạt động PR trong tương lai (Innovation for The future of PR) được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện, quy tụ nhiều diễn giả uy tín trong ngành Quan hệ công chúng, tiếp thị kinh doanh.

Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR cho biết: “VNPR Awards là một trong những sự kiện tiêu biểu nhất mà VNPR tổ chức nhằm hiện thực hóa sứ mệnh phát triển và tôn vinh nghề nghiệp quan hệ công chúng tại Việt Nam.

Ở vai trò ban tổ chức, giám khảo và bản thân là một người làm Quan hệ Công chúng lâu năm, suốt thời gian chấm giải, tôi không khỏi ngạc nhiên và hứng thú với sự đổi mới, sáng tạo của đồng nghiệp mình ở khắp mọi nơi, mọi lĩnh vực. Tôi tin rằng VNPR Awards không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, một giải thưởng sẽ truyền lửa đam mê và khát khao cống hiến cho nhiều thế hệ đồng nghiệp đã, đang và sẽ bước vào ngành”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan