A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức từ ngày 19 - 25/4 tại quảng trường 7-5 thành phố Điện Biên Phủ, với quy mô trên 300 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc 40 tỉnh thành trên cả nước. Các gian hàng là tập hợp những sản phẩm tiêu biểu nhất của các tỉnh, mang nét đặc trưng của mỗi địa phương.

Hội chợ là điểm đến của các doanh nghiệp uy tín, sản phẩm đã được thị trường tin dùng và thẩm định về thương hiệu, chất lượng. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và làng nghề coi đây là cơ hội để tiếp cận nguồn khách hàng mới.

undefined
Du khách tham quan mua sắm tại hội chợ

Khách hàng đến với Hội chợ có thể lựa chọn đa dạng các mặt hàng từ đồ mỹ nghệ nội, ngoại thất, đồ gia dụng cho đến các sản phẩm, thực phẩm… Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến mua sắm hấp dẫn tại thành phố Điện Biên phủ trong những ngày cuối tháng 4 này.

Hội chợ Công Thương khu vực Tây Bắc - Điện Biên năm 2024 không chỉ thúc đẩy tăng cường hợp tác, đầu tư phát triển kinh tế, thương mại du lịch, tạo liên kết vùng giữa các tỉnh Tây Bắc, mà còn đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các tỉnh thành trong nước và các tỉnh Bắc Lào; tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập kinh tế, khơi thông đầu ra cho các đặc sản, sản vật đặc trưng tiêu biểu của các địa phương.


Tác giả: Thực hiện Mắn On - Bùi Hùng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan