A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo tại lượt trận cuối bảng D, EURO 2024

Nhận định bóng đá trận Hà Lan và Áo, tại lượt trận thứ 3 bảng D của EURO 2024.

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo tại lượt trận cuối bảng D, EURO 2024

Tuyển Hà Lan có thể đứng đầu bảng D sau vòng bảng nếu đánh bại tuyển Áo. Ảnh: UEFA

Tình hình bảng D khá cân bằng khi bước vào lượt đấu cuối cùng. Tuyển Hà Lan đang có cùng 4 điểm với tuyển Pháp. Họ thắng tuyển Ba Lan 2-1 và hòa Pháp 0-0. Ở trận gặp tuyển Pháp, tuyển Hà Lan suýt chút nữa tạo nên bất ngờ, thậm chí còn bị từ chối 1 bàn thắng gây tranh cãi.

Trong khi đó, tuyển Áo đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua sít sao trước Pháp, bằng cách dễ dàng đánh bại Ba Lan với tỉ số 3-1: "Chúng tôi là một đội bóng giỏi và đã chứng minh được điều đó ngày hôm nay", cầu thủ Marko Arnautovic cho biết.

Tuyển Áo đang có tinh thần rất cao và thật sự là đội bóng khó chịu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Rangnick. Tuy nhiên, họ đã thua 7 trận đấu gần nhất khi gặp tuyển Hà Lan, bao gồm cả các trận giao hữu. Họ chưa từng thắng tuyển Hà Lan kể từ vòng loại World Cup 1984.

Tuyển Hà Lan hiện tại cũng không thật sự mạnh, không còn những siêu sao như các giải đấu khác. Tuy nhiên, với lối chơi chặt chẽ và rất biết cách tận dụng cơ hội, họ vẫn sẽ là đối thủ khó chơi với tuyển Áo.

Trận này, cả hai đội đều có những cầu thủ sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng. Bên phía tuyển Hà Lan là Schouten, Veerman. Còn bên phía tuyển Áo là Arnautović, Baumgartner, Danso, Laimer, Mwene, Wimmer, Wöber.

Ở bảng đấu này, tuyển Ba Lan là đội duy nhất đã bị loại trước khi bước vào lượt đấu cuối cùng. Họ sẽ gặp tuyển Pháp ở trận đấu cùng giờ.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Vrij, Van Dijk, Aké; Schouten, Simons, Reijnders; Frimpong, Depay, Gakpo.

Áo: Pentz; Posch, Danso, Lienhart, Mwene; Seiwald, Laimer; Wimmer, Baumgartner, Sabitzer; Gregoritsch.

Trận đấu giữa tuyển Hà Lan và Áo diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan