Phim Cung điện ma ám lập thành tích mới dù đã kết thúc
Sau gần 2 tuần kết thúc, phim “Cung điện ma ám” vẫn đứng đầu trên bảng xếp hạng danh tiếng phim truyền hình tháng 6.
Diễn viên phim Cung điện ma ám. Ảnh: Nhà sản xuất/Netflix
Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu phim truyền hình tháng này. Kết quả, phim “Cung điện ma ám” đứng đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.584.316.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của bộ phim truyền hình ăn khách gồm: “Yook Sung Jae”, “Bona” và “tỉ suất người xem”, trong khi các thuật ngữ liên quan có “quyến rũ”, “phản ứng hóa học tốt” và “tinh tế”. Điểm tích cực của tác phẩm cũng ghi nhận mức 91,48%.
Trước đó, “Cung điện ma ám” kết thúc phát sóng vào tối 7.6 với tỉ suất người xem đạt 11%. Theo Nielsen Korea, đây cũng là mức rating cao nhất của bộ phim kể từ khi bắt đầu phát sóng.
Phim khép lại với kết thúc viên mãn khi mọi vấn đề đều được giải quyết. Kang Cheol Yi (Yook Sung Jae) và Yeo Ri (Bona) kết hôn, có một cô con gái nhỏ cũng có năng lực điều khiển sấm sét. Tuy nhiên, việc gia đình họ lại đương đầu với một nhiệm vụ mới khiến nhiều người kì vọng bộ phim sẽ sản xuất mùa 2.
Theo sau “Cung điện ma ám” trên bảng xếp hạng danh tiếng phim truyền hình tháng 6 là “Đẹp hơn thiên đường”. Bộ phim tụt xuống vị trí thứ 2, sau khi giữ vị trí đầu bảng hồi tháng 5. Tác phẩm ghi nhận chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.264.328 trong tháng 6.
Trong khi đó, phim “Chăm sóc anh em đại bàng” giữ vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.974.725 trong tháng. Phim “Chuyện đời bác sĩ nội trú” đứng thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.345.542 và “Một Seoul chưa biết đến” đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số là 4.499.340.
5 tác phẩm còn lại có tên trong top 10 trên bảng xếp hạng danh tiếng phim truyền hình tháng này là “Mỹ vị yêu đương”, “Ngôi nhà của nữ hoàng”, “Nuốt vàng”, “Người hùng yếu đuối”, “Quý cô Seon Ju phục thù”.