V (BTS) được đánh giá có tiềm năng lớn trong lĩnh vực thời trang
V (BTS) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang sau khi xuất ngũ.
V (BTS) gây bão truyền thông khi tham dự show Celine. Ảnh: cắt từ video
Gần đây, nam ca sĩ V (Kim Taehyung) nhóm BTS chứng minh tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang khi tham dự show diễn Xuân Hè 2026 của Celine, tại Tuần lễ thời trang Paris.
Xuất hiện với tư cách đại sứ toàn cầu Celine, V trở thành tâm điểm với phong cách thời trang lịch thiệp và thần thái tự nhiên. Tạp chí Paris Match danh tiếng của Pháp đã dành riêng một bài viết đặc biệt về V, nhấn mạnh ấn tượng sâu sắc mà anh để lại trong hai ngày lưu trú tại Paris.
Trong bài viết có tiêu đề “Nghệ sĩ Hàn Quốc trông giống người Paris nhất tại buổi trình diễn của Celine”, Paris Match đã viết: “V thể hiện phong cách Paris hoàn hảo với diện mạo tinh tế, sự thanh lịch giản dị, ánh mắt quyến rũ và một chút sành điệu.
V ngồi ở hàng ghế đầu của Celine trong bộ vest nâu được may đo tỉ mỉ cùng cà vạt họa tiết da báo, tạo nên vẻ ngoài dí dỏm nhưng vẫn lịch thiệp.
Anh ấy hòa mình vào những người nổi tiếng thế giới một cách tự nhiên, trò chuyện rất thoải mái, kể cả với những biểu tượng như Uma Thurman, và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, với hàng loạt khách mời xếp hàng chụp ảnh cùng”.

Paris Match cũng mô tả V là “chàng thơ của Celine và là gương mặt đại diện cho thương hiệu”, đồng thời nói thêm: “Ngay cả trước khi nhập ngũ, V đã hoạt động tích cực trong giới thời trang, anh ấy được đích thân Anna Wintour mời đến Vogue World cách đây vài tháng”.
Tạp chí tiếp tục ca ngợi sức ảnh hưởng và tiềm năng của ngôi sao Hàn Quốc: “V sở hữu tất cả những phẩm chất cần thiết để lại dấu ấn lâu dài trong lĩnh vực thời trang. Sức hút quyến rũ và những lựa chọn trang phục táo bạo của anh ấy - dù là những bộ cánh phi giới tính hay những bộ vest cổ điển - đều thể hiện một phong cách cá nhân táo bạo”.
Bài viết cũng phản ánh sự kết hợp giữa V với định hướng sáng tạo trước đây và hiện tại của Celine: “Khi được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu, anh ấy hoàn toàn đồng điệu với tầm nhìn lấy cảm hứng từ nhạc rock của Hedi Slimane. Và giờ đây, với sự xuất hiện của Michael Rider với tư cách là nhà thiết kế mới, người ta kỳ vọng sẽ có nhiều sự kết hợp thú vị hơn nữa”.
Trên mạng xã hội, các bài đăng liên quan đến V ở Tuần lễ thời trang Paris có lượt tương tác rất cao. Không chỉ với các bài đăng khen ngợi diện mạo của nam ca sĩ, một số video quay khoảnh khắc giọng ca nhóm BTS mặc trang phục Celine và ăn bánh sừng bò (croissant) tại một quán cà phê ở Paris đã thu hút hàng chục triệu lượt xem.
Kết quả là quán cà phê nơi V thưởng thức chiếc bánh sừng bò đã nhanh chóng trở thành điểm đến được săn lùng của người hâm mộ trên toàn cầu.
Chủ quán đã chia sẻ video của V lên Instagram kèm lời cảm ơn, trong khi đài phát thanh iHeartRadio của Mỹ đăng lại ảnh của anh với dòng chú thích: "Chủ nhật là để thưởng thức đồ ngọt”.
Theo nền tảng nghiêm cứu Lefty, V (BTS) là thần tượng Kpop mang lại giá trị truyền thông EMV cao nhất tại Tuần lễ thời trang Paris lần này, dựa vào bài đăng trên tài khoản Instagram có gần 70 triệu người theo dõi.
Anh chỉ xếp sau 2 ngôi sao Thái Lan - Orm Kornnaphat và Lingling Kwong (đứng lần lượt Top 1, 2) - trong bảng xếp hạng 10 ngôi sao tạo ra giá trị truyền thông EMV cao nhất.
V vượt mặt những thần tượng Kpop trong Top 10 như Felix (Stray Kids), 4 thành viên Blackpink (Jisoo, Jennie, Lisa, Rosé) và thành viên cùng nhóm Jimin (BTS).