Zayn Malik cảm ơn Jisoo (Blackpink)
Ngôi sao nhạc pop Zayn Malik bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới Jisoo (Blackpink) sau màn hợp tác trong ca khúc “Eyes Closed”.
Zayn Malik hợp tác với Jisoo trong ca khúc “Eyes Closed”. Ảnh: cắt từ MV
Mới đây, Zayn Malik (cựu thành viên nhóm One Direction) đăng loạt ảnh hậu trường khi quay MV “Eyes Closed” cùng dòng trạng thái: "Jisoo… Em đúng là một huyền thoại. Anh thích mọi khía cạnh trong màn hợp tác này. Cảm ơn em đã giúp anh trở thành ông bố ngầu nhất".
Đáp lại, Jisoo bình luận dưới bài đăng: “Anh đã làm chính mình rồi”.
Trước khi phát hành ca khúc song ca với Jisoo, hồi tháng 7, Zayn Malik được phát hiện tham dự buổi hòa nhạc của Blackpink tại New York (Mỹ) cùng con gái Khai Malik (con của Zayn và bạn gái cũ Gigi Hadid).
Ngay sau buổi hòa nhạc, anh chia sẻ một bức ảnh chụp khoảnh khắc đang bế con gái giữa đám đông, cả hai cùng giơ tay lên cao, kèm theo chú thích: "Blackpink, cảm ơn bạn. Tôi và Khai rất thích”.
Sau khi “Eyes Closed” chính thức ra mắt ngày 10.10, Jisoo chia sẻ: “Một bài hát rất đặc biệt mà chúng tôi đã cùng nhau dày công thực hiện trong một thời gian dài cuối cùng cũng được ra mắt.
Tôi hy vọng ca khúc này sẽ chạm đến trái tim của tất cả mọi người. Hãy luôn nhớ rằng mọi điều chúng ta trải qua chính là hành trình để hướng đến tương lai”.
Jisoo cũng không quên gửi lời cảm ơn Zayn: “Được hợp tác cùng anh là một kỷ niệm khó quên. Em rất biết ơn sự tử tế và giọng hát tuyệt vời của anh”.

Dù không được quảng bá rầm rộ, "Eyes Closed" vẫn đạt những thành tích khá ấn tượng.
Ca khúc ra mắt ở vị trí 21 trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu hàng ngày với 3,25 triệu lượt phát trực tuyến (stream), đồng thời đạt vị trí 112 trên Spotify Mỹ với 386.000 stream. "Eyes Closed" cũng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes Top Singles tại 40 quốc gia.
Trên YouTube, MV ca khúc nhanh chóng vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Video thịnh hành, và phá kỷ lục lượt xem 24 giờ đầu cho một bản song ca nam - nữ trong năm 2025, đạt 9,44 triệu lượt xem và 1,4 triệu lượt thích.
Jisoo đang nắm giữ Top 2 MV nhận được nhiều lượt like (yêu thích) nhất của nghệ sĩ solo Kpop trong 24 giờ đầu trên YouTube năm 2025, với MV “Earthquake” (1,5 triệu lượt thích) và MV “Eyes Closed” (1,4 triệu lượt thích).
Tại thị trường Trung Quốc, "Eyes Closed" ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Đĩa đơn bán chạy nhất hàng ngày của QQ Music, với hơn 38.000 bản kỹ thuật số được bán ra, đạt chứng nhận Vàng chỉ vài phút sau khi phát hành.
Tính chung các nền tảng, "Eyes Closed" đã trở thành "Đĩa đơn hợp tác bán chạy nhất tại Trung Quốc năm 2025" với hơn 123.000 bản kỹ thuật số được bán ra.